ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH NGOẠI TRÚ SÁU THÁNG CUỐI NĂM 2019
- Thứ ba - 05/11/2019 10:01
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Căn cứ Thông tư số 19/2013/TT-BYT ngày 12/7/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế, về việc hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện;
Thực hiện Kế hoạch số /KH-BV ngày / /2019 của Bệnh viện 30 Tháng 4, về việc tổ chức kiểm tra bệnh viện năm 2019.
Sự hài lòng của người bệnh chính là thước đo chất lượng hoạt động của các cơ sở khám, chữa bệnh. Nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện 30 Tháng 4 tỉnh Sóc Trăng, vừa qua tổ khảo sát đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh ngoại trú tại khoa khám bệnh. Từ kết quả khảo sát đã xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng khi đến khám bệnh ngoại trú tại bệnh viện. Để tiến hành cải tiến chất lượng, từng bước phục vụ người bệnh tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng và mong đợi của người bệnh.
Xem file đính kèm tại đây
Thực hiện Kế hoạch số /KH-BV ngày / /2019 của Bệnh viện 30 Tháng 4, về việc tổ chức kiểm tra bệnh viện năm 2019.
Sự hài lòng của người bệnh chính là thước đo chất lượng hoạt động của các cơ sở khám, chữa bệnh. Nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện 30 Tháng 4 tỉnh Sóc Trăng, vừa qua tổ khảo sát đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh ngoại trú tại khoa khám bệnh. Từ kết quả khảo sát đã xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng khi đến khám bệnh ngoại trú tại bệnh viện. Để tiến hành cải tiến chất lượng, từng bước phục vụ người bệnh tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng và mong đợi của người bệnh.
Xem file đính kèm tại đây