BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN 30 THÁNG 4, QUÝ II/2019
- Thứ tư - 14/08/2019 07:34
- In ra
- Đóng cửa sổ này

Căn cứ Thông tư số 19/2013/TT-BYT ngày 12/7/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế, về việc hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện;
Thực hiện Kế hoạch của Bệnh viện 30 Tháng 4, về việc tổ chức kiểm tra bệnh viện Quý I năm 2019.
Sự hài lòng của người bệnh chính là thước đo chất lượng hoạt động của các cơ sở khám, chữa bệnh. Nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện 30 Tháng 4 tỉnh Sóc Trăng, vừa qua tổ khảo sát đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh và các khoa lâm sàng. Từ kết quả khảo sát đã xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng khi điều trị tại bệnh viện để tiến hành cải tiến chất lượng, từng bước phục vụ người bệnh tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng và mong đợi của người bệnh.
Xem chi tiết dưới đây:Bảng điểm quý II
Thực hiện Kế hoạch của Bệnh viện 30 Tháng 4, về việc tổ chức kiểm tra bệnh viện Quý I năm 2019.
Sự hài lòng của người bệnh chính là thước đo chất lượng hoạt động của các cơ sở khám, chữa bệnh. Nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện 30 Tháng 4 tỉnh Sóc Trăng, vừa qua tổ khảo sát đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh và các khoa lâm sàng. Từ kết quả khảo sát đã xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng khi điều trị tại bệnh viện để tiến hành cải tiến chất lượng, từng bước phục vụ người bệnh tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng và mong đợi của người bệnh.
Xem chi tiết dưới đây: